ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG

TRỤ STRAUMANT SLA CÓ XUẤT XỨ VÀ GIÁ CẢ NHƯ THẾ NÀO?
TRỤ BRATH CÓ XUẤT XỨ VÀ GIÁ CẢ NHƯ THẾ NÀO?
TRỤ OSSTEM CÓ XUẤT XỨ VÀ GIÁ NHƯ THẾ NÀO?
TRỤ HI-OSSEN CÓ XUẤT XỨ VÀ GIÁ CẢ NHƯ THẾ NÀO
GIẢI ĐÁP] TRỒNG RĂNG IMPLANT CÓ GÂY HÔI MIỆNG HAY KHÔNG

Điều trị tủy răng là giải pháp tối ưu giúp bạn thoát khỏi các tình trạng đau nhức và khó chịu, đồng thời bảo tồn cấu trúc răng thật một cách tối đa nhất.

Tủy răng là gì? Tủy răng là mô sợi ở giữa răng bao gồm mạch máu và thần kinh. Tủy răng và các mô nâng đỡ xung quanh răng có chức năng nuôi dưỡng cho răng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cần phải chỉ định điều trị tủy răng, khi đó sự nuôi dưỡng cho răng do các mô nha chu xung quanh răng đảm nhiệm.

Tủy răng bị tổn thương gây đau, ê buốt

Tủy răng bị tổn thương, nhiễm trùng do một trong các nguyên nhân như sâu răng, trong quá trình phục hình răng sứ bị chấn thương cơ học, các bệnh lý vùng miệng… Sâu răng được xem là nguyên nhân chủ yếu làm tổn thương tủy răng. Sâu răng diễn tiến trong thời gian dài sẽ phá hủy men răng và ngà răng, nếu không được ngăn chặn kịp thời thì các mô cứng của răng sẽ càng bị tổn thương và tiến sâu vào tủy răng. Khi vi khuẩn bị tấn công vào tủy răng sẽ gây nên tình trạng nhiễm trùng, viêm tủy. Biểu hiện tủy  bị tổn thương có thể là sưng, đau hoặc tê, buốt mỗi khi sử dụng thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh.

Một số ít trường hợp tổn thương ở mức độ nhẹ, sau đó loại bỏ được nguyên nhân gây viêm và tự hồi phục sẽ không cần phải điều trị. Còn lại, hầu hết các trường hợp bị viêm tủy mà răng còn giữ lại được đều cần điều trị dứt điểm. Bởi vì khi viêm tủy, vi khuẩn sẽ tác động và gây nên từng cơn đau dữ dội, có thể sưng tấy lên và có mủ. Việc giữ lại những mô tủy đã chết sẽ khiến tình trạng viêm nhiễm ngày càng nặng nề hơn, dẫn đến áp xe quanh chân răng, nhiễm trùng máu… ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống.

CÁC TRƯỜNG HỢP CẦN ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG

– Tủy răng bị viêm hoặc hoại tử

– Răng có lỗ sâu lớn sát với buồng tủy

– Tủy răng bị lộ ra do tai nạn té ngã, hoặc do làm phục hình

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG TẠI NHA KHOA THẨM MỸ VIỆT ĐỨC

1/ Gây tê (bước này không cần thực hiện đối với những trường hợp tủy răng đã bị chết)
2/ Mở đường vào ống tủy
3/ Dũa sạch và tạo độ thuôn cho ống tủy
4/ Trám bít ống tủy

Bác sĩ Việt Đức thăm khám cho bệnh nhân tủy tổn thương

Một số đặc điểm của răng làm cho việc chữa tủy thuận lợi hoặc khó khăn hơn, bao gồm các đặc điểm sau:
– Răng sau khó chữa tủy hơn răng phía trước do có nhiều ống tủy hơn và sự há miệng của bệnh nhân cũng hạn chế hơn
– Răng cửa dưới tuy là răng phía trước nhưng hình dáng răng thanh mảnh, ống tủy thường nhỏ hẹp nên việc chữa tủy thường khó hơn các răng khác
– Ống tủy hẹp khó hơn ống tủy rộng
– Ống tủy cong khó hơn ống tủy thẳng
– Ống tủy dài khó hơn ống tủy ngắn
– Chữa tủy xuyên qua mão cho răng đang bọc mão khó hơn chữa cho răng không có bọc mão
Như vậy một ca chữa tủy khó khi răng có một hoặc vài đặc điểm bất lợi, độ khó càng gia tăng khi càng có nhiều yếu tố bất lợi.

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN NHA KHOA THẨM MỸ VIỆT ĐỨC?

Không gian trải nghiệm dịch vụ hiện đại, sang trọng

Cả 2 cơ sở của Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức đều tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố thuận lợi để khách hàng có thể ghé thăm. Không gian rộng rãi, sang trọng từ đó tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ.

Trang thiết bị tiên tiến, đón đầu xu thế và công nghệ cao

Phòng nha khoa được trang bị các tư trang, thiết bị hiện đại nhất, đón đầu những xu hướng công nghệ mới nhất. Trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo điều kiện vô trùng và các điều kiện vệ sinh khác theo quy định của Bộ y tế.

Đội ngũ chuyên gia nha khoa đầu ngành

Đội ngũ y bác sĩ nắm vai trò vô cùng quan trọng tại Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức, một ca thẩm mỹ có thành công hay không phụ thuộc tới 80% tay nghề của bác sĩ. Chính vì vậy mà đội ngũ bác sĩ của chúng tôi đều rất dày dạn chuyên môn, tận tâm trong công việc.

NHA KHOA THẨM MỸ VIỆT ĐỨC

CS1: 98A Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội